Hội nghị khách hàng vụ Đông Xuân 2020-2021

Trong 3 ngày 5 , 12 và 15 tháng 10 , tại 3 thành phố lớn là Cần Thơ , Biên Hòa và Buôn Ma Thuột , Công ty CP VTNN Việt Nông ( Vinco ) đã tổ chức 3 hội nghị khách hàng vụ Đông Xuân 2020-2021 với những chủ đề vô cùng đặc sắc. Sự kiện như một lời tri ân mà Việt Nông muốn gửi tới những khách hàng thân thiết – đã luôn chia sẻ, tin cậy và đồng hành cùng Việt Nông . 

Hội nghị khách hàng vụ Đông Xuân 2020-2021 khu vực miền Tây diễn ra tại khách sạn TTC Cần Thơ - Ninh Kiều , Cần Thơ vào ngày 5 tháng 10 năm 2020 . Đến tham gia hội nghị về phía Vinco có sự góp mặt của ban giám đốc và toàn thể cán bộ nhân viên Công ty tại 2 khu vực Bắc Sông Tiền và Nam Sông Hậu , về phía khách hàng Vinco rất vinh dự khi được tiếp đón các Quý đại lý đến từ cả 2 vùng Bắc Sông Tiền và Nam Sông Hậu .

Tại hội nghị , Vinco cũng đã tiến hành tri ân những khách hàng xuất sắc , những đại lý đã đóng góp rất nhiều cho sự phát triển của Việt Nông trong vụ Hè Thu 2020 vừa qua. 

Hội nghị tiếp theo được diễn ra vào ngày 12 tháng 10 năm 2020 tại khách sạn The Mira Central Park – Biên Hòa, Đồng Nai. Tham gia hội nghị về phía công ty có ban giám đốc và toàn bộ cán bộ nhân viên đến từ 3 khu vực lớn là Miền Đông 1 , Miền Đông 2 và khu vực Lâm Đồng .

Hội nghị diễn ra với sự góp mặt đông đủ của các Quý khách hàng đến từ 3 vùng , khách hàng tham gia hội nghị tỏ ra rất quan tâm đến các sản phẩm chủ lực của công ty . Tại hội nghị , Công ty Vinco cũng đã có những tiết mục văn nghệ vô cùng đặc sắc . Cùng với đó , Vinco cũng đã thực hiện buổi lễ tri ân những khách hàng xuất sắc đã có những đóng góp rất nhiều trong sự phát triển của công ty . Sau cuối cùng là một buổi Gala Dinner với chủ đề " Tình đất đỏ Miền Đông " vô cùng đầm ấm giữa cán bộ nhân viên Vinco cùng với toàn thể các Quý khách hàng .

Hội nghị cuối cùng được Công ty Vinco tổ chức được diễn ra tại khách sạn Hai Bà Trưng - Buôn Ma Thuột , Đắk Lắk . Tham dự hội nghị có sự góp mặt của ban giám đốc cùng với toàn bộ nhân viên tại khu vực Đắk Lắk , Đắk Nông , Gia Lai và đặc biệt là sự góp mặt của khu vực Miền Trung . Buổi lễ đã diễn ra vô cùng thành công với rất nhiều chương trình đặc sắc mà Việt Nông muốn gửi tới để tri ân các Quý khách 

Sau 3 ngày tổ chức, Hội nghị khách hàng vụ Đông Xuân 2020-2021 của Công ty Vinco đã thành công tốt đẹp. Nhiều ý kiến đóng góp, sẻ chia của các quý đối tác, quý khách hàng đã được Vinco ghi nhận và coi đây như là những kinh nghiệm quý báu để Vinco ngày càng hoàn thiện mình, đáp ứng và cung cấp được những sản phẩm, dịch vụ có chất lượng cao, đa tiện ích để cùng với khách hàng hướng tới mục tiêu chung, phát triển và song hành “Cùng vươn ra biển lớn”.

 Album Hội Nghị Khách Hàng Vụ Đông Xuân 2020 - 2021