Hoạt Động VINCO

9 - 2015

1

Hội thảo kỹ thuật cây Mãng cầu tại Tây Ninh (tháng 01 năm 2015)

Hiệu quả sử dụng bộ đôi Vino79 và Tricho Humic trên cây Mãng cầu”

Mãng cầu tên khoa học : Annona squamosa

Mãng cầu là một trong những loại trái cây ngon, lành không có tính độc hay dị ứng nó mang lại hiệu quả kinh tế rất cao và trở thành đặc sản cho tỉnh Tây Ninh bởi Tây Ninh có các yếu tố địa lý khí hậu đặc thù riêng phù hợp với các điều kiện sinh thái của cây mãng cầu để tạo nên một vùng chuyên canh mãng cầu có sản phẩm hàng hóa cung cấp quanh năm cho thị trường.

Để giúp bà con nông dân làm giàu ngay trên mảnh đất của chính mình, công ty Việt Nông đã tổ chức nhiều cuộc hội thảo kỹ thuật tại xã Thạnh Tân và Thạnh Trung tỉnh Tây Ninh để cùng bà con thảo luận và tìm ra những giải pháp tốt nhất nhằm nâng cao hiệu quả chăm sóc và quản lý dịch hại trên cây Mãng cầu theo hưỡng bền vững.

dscn1217

Hội thảo nông dân tại Xã Thạnh tân, Tây Ninh ngày 25.01.2015

dscn1241

Hội thảo nông dân tại xã Thạnh trung - Tây Ninh ngày 26 /01/2015.

Công ty đã chia sẻ cho bà con nông dân quy trình chăm sóc Mãng cầu và giới thiệu cho bà con những dòng sản phẩm thuốc BVTV chủ lực và có hiệu quả nhất trên cây mãng cầu như phân bón cao cấp nhập khẩu từ Hàn Quốc ViNo79, phân bón Tricho Humic, thuốc trừ rầy và rệp sáp Classico, thuốc đặc trị bọ trĩ Oman…và nhiều sản phẩm khác.

Đến tham dự chương trình hội thảo bà con được công ty hưỡng dẫn quy trình sử dụng sản phẩm Vino79 và Tricho Humic trong đó có một số bà con đã được thử nghiệm mô hình trình diễn phân bón trên cây Mãng cầu và họ đánh giá rất cao về bộ đôi “Vino 79 và Tricho Humic”.

Giai đoạn phun

Liều lượng

Lượng nước phun

Thời kỳ trước khi ra hoa (trước khi rụng lá)

1 chai 500 ml

2 phuy (400 lít nước)

- Giúp mãng cầu phân hóa mầm hoa mạnh, hoa to khỏe

-  Lá xanh, dày, cây sung mãn

-  Giai đoạn này có thể kết hợp tricho Humic để bón hoặc tưới gốc giúp kích thích ra rễ, giải độc phèn, giải độc hữu cơ, xanh cây.

 

Phun khi trái bằng hòn bi

1 chai 500 ml

2 phuy (400 - 500 lít)

-  Hạn chế rụng hoa, tăng tỷ lệ đậu trái.

-  Chống rụng trái non

-  Trái lớn đều, tròn trái

Phun giai đoạn trái trước 2 tháng

1 chai 500 ml

2 phuy (400 lít)

30 – 35ml/ bình 25 lít

-   Gai nở đều

-   Trái bóng và đẹp

Sau 3 tháng

1 chai 500 ml

2 phuy (400 - 500 lít)

-   Tạo phấn cho trái, lên màu, gai nở mạnh hạn chế sọc ếch

-   Tặng độ ngọt, tặng phẩm chất trái.

-   Giai đoạn này có thể kết hợp thuốc trừ sâu, trừ bệnh, Kali – Bo để giúp tạo phấn, nở gai, lên màu tốt hơn hoặc thuốc trừ rầy rệp Classico (15ml/bình 25 lít) nếu có thấy rệp sáp, rầy xuất hiện.

dscn1164 

Anh Tình nông dân xã Thạnh Tân, tỉnh Tây Ninh cho ý kiến: trước khi sử dụng Vino 79 và Tricho Humic cây Mãng cầu nhà tôi lá vàng, cây bị suy, bộ rễ rất yếu nhưng sau khi được công ty cho xài thử Vino 79 phun trên lá và Tricho Humic rải dưới gốc tôi thấy bộ lá rất xanh, dày cây rất sung mãn còn bộ rễ tơ mọc rất nhiều và rất khỏe.

img_3555

Anh Tèo (Thạnh Tân – Tây Ninh) cho ý kiến: Vườn nhà tôi đang giai đoạn ra lá có 3 hàng (50 gốc) cây phát triển kém, lá vàng và bị xoăn không bung đọt được sau khi tôi được công ty Vino cho sử dụng Vino79 và Tricho Humic sử dụng 2 tuần sau thì thấy lá lên xanh, dày cây rất là sung khỏe, rễ ra nhiều. Tôi rất cảm ơn công ty.

Về phía công ty luôn cam kết với bà con nông dân là sẽ tìm ra những giải pháp hữu hiệu tốt nhất để giúp bà con nông dân làm giàu và giữ đúng phấm chất sản phẩm như tâm nguyện của bà con nông dân mong muốn.

img_3591

Chúc bà con nông dân một vụ mùa bội thu!

vino-79-moi

VINO79 - THẦN TÀI CHO NHÀ NÔNG


Tin Khác

Chương Trình LiveStream Quay Số : Thần Tài Khai Xuân Giáp Thìn 2024

Công Ty CP VTNN Việt Nông (VINCO) xin chân thành cảm ơn sự hợp tác và ủng hộ của Quý khách hàng trong suốt thời gian vừa qua và mong muốn được hợp tác tốt hơn nữa trong thời gian tới. Để “ Hợp tác bền chặt - Chia sẻ thành công”, VINCO xin thông báo Chương Trình Quay Số: "Thần Tài Khai Xuân Giáp Thìn 2024" dành cho Quý Đại Lý với cơ cấu giải thưởng như sau: [...]

Xem chi tiết

Thực tế nhà Nông chia sẻ Hiệu quả Classico trị nhện đỏ, kiến, rầy rệp trên cây Sầu Riêng

Vô tình gặp một chú nông dân trồng Sầu Riêng , Cà Phê và Tiêu tại khu vực Đắk Lắk đã sử dụng sản phẩm trừ rầy rệp CLASSICO 480EC trên cây trồng của mình . Cùng lắng nghe những chia sẻ thực tế về công dụng sản phẩm CLASSICO 480EC của chú sau khi đã sử dụng một thời gian dài . [...]

Xem chi tiết

Hội nghị khách hàng vụ Đông Xuân 2020-2021

Trong 3 ngày 5 , 12 và 15 tháng 10 , tại 3 thành phố lớn là Cần Thơ , Biên Hòa và Buôn Ma Thuột , Công ty CP VTNN Việt Nông ( Vinco ) đã tổ chức 3 hội nghị khách hàng vụ Đông Xuân 2020-2021 với những chủ đề vô cùng đặc sắc. Sự kiện như một lời tri ân mà Việt Nông muốn gửi tới những khách hàng thân thiết – đã luôn chia sẻ, tin cậy và đồng hành cùng Việt Nông . [...]

Xem chi tiết

Bài Viết